Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công việc của Phòng HCNS, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển tại cơ sở.

- Cập nhật và chuẩn hóa hệ thống các quy định, quy chế, quy trình, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận tại cơ sở và giám sát việc thực thi, chấp hành.

- Hoàn thiện và kiểm soát việc thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Triển khai hệ thống Đánh giá hiệu quả công việc.

- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: Tổ chức soạn thảo và quản lý văn bản, xây dựng các quy định về mua sắm và sử dụng tài sản, trang thiết bị công ty,…

- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.

- Phối hợp với Phòng Tuyển dụng, Phòng Đào tạo trong công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tổ chức Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Nhân sự ở các công ty quy mô nhân sự từ 200 người trở lên;

- Mạnh về mảng cơ cấu tổ chức, hoạch định chế độ chính sách, xây dựng hệ thống đánh giá năng lực làm việc;

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giao tiếp, đối nội đối ngoại tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Nhà hàng và Công ty.

- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được hưởng các phúc lợi đặc biệt cho cấp quản lý theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
92 đường 29/3, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
GIAO TIẾP, LÃNH ĐẠO

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Nộp đơn