Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho công nhân viên công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Giám Đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị hành chính, Hành chính học hoặc tương đương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí tại doanh nghiệp quy mô trên 500 nhân sự
- Có năng lực quản lý nhân sự, điều phối, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả
- Có khả năng thương lượng, đàm phán và kinh nghiệm trong hoạt động cung ứng, mua sắm
- Tính cách tỉ mỉ, trung thực Có kĩ năng giao tiếp tốt Tiếng Anh nghe nói khá Tin học văn phòng thành thạo

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng tháng thứ 13
- Xét tăng lương định kỳ
- Phụ cấp ăn ở
- Đào tạo nâng cao chuyên môn
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Số nhà 136, phố Bình Chương,, Phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Nộp đơn