Mô tả công việc
  • Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
  • Tư vấn và thực hiện xây dựng hệ thống các quy trình, quy định làm việc toàn công ty;
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống từ điển năng lực và đánh giá nhân sự theo KPIs;
  • Tư vấn và xây dựng lại hệ thống thang bảng lương và lương 3P;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học/trên đại học chuyên nghành Quản trị nhân sự hoặc các nghành có liên quan
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô trên 200 nhân viên.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý tốt
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
192 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
Nộp đơn