Mô tả công việc
  • Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
  • Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, an toàn lao động, vệ sinh môi trường làm việc và phòng chống cháy nổ.
  • Giám sát việc thực hiện nội quy làm việc.
  • Triển khai việc thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty).
  • Xây dựng, tham mưu, phát triển
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành về Hành chính văn phòng, QTKD, Luật.
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng và soạn thảo văn bản tốt.
  • Tiếng Nhật N3 trở lên.
  • Khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, ứng xử, giải quyết các vấn đề một cách khéo léo và khả năng hoà nhập, thích ứng cao với hoàn cảnh, môi trường làm việc theo văn hóa của công ty.
  • Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương khởi điểm sau quá trình thực tập hấp dẫn, tương xứng năng lực.
  • Chính sách thưởng phong phú:
    • Thưởng tháng lương 13.
    • Thưởng dự án.
    • Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
    • Thưởng tân binh xuất sắc.
    • Thưởng nóng.
    • Các khoản thưởng khác.
  • Đánh giá năng lực định kỳ 2 lần/năm.
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
  • Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ.
  • Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.
  • Từ 8h00 – 17h30 hoặc từ 8h30 – 18h00 (với các trường hợp quãng đường đi làm trên 10km và nhân sự có con nhỏ dưới 3 tuổi).
  • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật, nghỉ ngày nghỉ riêng của công ty.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, đặc biệt được các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao những công nghệ mới nhất.
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
  • Được đăng ký lớp tiếng Nhật miễn phí 2 buổi/tuần xây dựng cho các trình độ khác nhau.
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…
  • Có cơ hội được làm việc tại Nhật Bản.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
tiếng Nhật, quản lý, làm việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Nộp đơn