Mô tả công việc
  • Thực hiện việc xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế hoạt động, chức năng, nhiệm vụ, bản mô tả công việc, các quy trình, các quy định, hệ thống biểu mẫu theo tiêu chuẩn ISO.
  • Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính.
  • Xây dựng, rà soát và cải tiến các hệ thống, chính sách và thủ tục hành chính
  • Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu/file (bản cứng và bản mềm) của Công ty
  • Điều hành, quản lý nhân sự, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm,… trên khối lượng công việc năm, phân bổ theo quý/ tháng/ tuần/ ngày của Phòng một cách phù hợp.
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát nhân sự, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công tác PCCC, An ninh Du lịch, hệ thống quy trình, biểu mẫu, các công việc đang thực hiện về chất lượng, tiến độ, đảm bảo an toàn và nội quy lao động.
  • Tổng hợp, phân tích các công việc của bộ phận, đội, tổ… theo kế hoạch đã được duyệt và theo mục tiêu, kế hoạch thực hiện KPI đã được duyệt.
  • Thực hiện việc cải tiến, công tác báo cáo kết quả công việc thực hiện Phòng Hành chính lên cấp trên theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Hành chính công, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm trên 04 năm ở vị trí tương đương; Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PPT,…)
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
149C Nguyễn Duy Dương, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Trưởng phòng Hành chính
Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Nộp đơn