Trưởng Phòng Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý dịch vụ Bếp ăn tập thể
- Kiểm soát chất lượng nguồn nước uống
- Quản lý dịch vụ vệ sinh
- Quản lý sức khỏe nhân viên
- Quản lý công tác lễ tân, thư tín
- Quản lý công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, đón tiếp khách
- Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, công tác xã hội, văn nghệ, thể thao
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản văn phòng
- Quản lý bảo trì sửa chữa thiết bị văn phòng
- Quản lý Hoạt động sáng kiến cải tiến
- Quản lý Hoạt động 5S
- Quản lý chi phí hành chính
- Quản lý Kho HC
- Quản lý hợp đồng dịch vụ (DV Thuê ngoài, DV Bảo trì sửa chữa, DV Lễ tân thư tín, DV Quản lý xe, Nguồn thu)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Kinh tế, QTKD, Hành chính,…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có qui mô > 1000 nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết trình , quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng: tổ chức, sắp xếp, lập báo cáo, thương lượng đàm phán với nhà cung cấp.
- Tự tin, quyết đoán trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Đồng Tâm