Mô tả công việc

Quản trị Hành chính Văn phòng tổng hợp:

- Là đầu mối thay mặt Công ty làm việc với đối tác, đối nội đối ngoại liên hệ công tác về hành chính.

- Quản lý hồ sơ pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý của Chi nhánh.

- Quản trị, kiểm soát chi phí hành chính.

- Quản trị tài sản & hoạt động mua sắm tại Chi nhánh.

- Giám sát công tác thừa hành phục vụ, lễ tân, bảo vệ, PCCC, vệ sinh an toàn lao động; Quản lý đội xe, lái xe và điều phối sử dụng xe Công ty.

- Công tác văn thư lễ tân: quản lý sử dụng con dấu, tổ chức tiếp nhận xử lý văn bản/ hồ sơ/ công văn gửi đến và gửi đi.

- Thực Hiện các thủ tục về giấy ĐKKD, bảo hộ thương hiệu, logo... để các địa điểm kinh doanh vận hành ổn định

- Xây dựng & Kiểm soát thực hiện các quy định, quy trình chung của công ty

- Thực hiện các công tác lưu trữ, sao y hồ sơ pháp lý

- Tổ chức thực hiện các hoạt động để kết nối nhân viên nhằm tạo môi trường làm việc giúp tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc cho nhân viên

- Đảm bảo cơ sở vật chất, tài sản của công ty vận hành ổn định

- Điều phối tổng thể về việc tuân thủ các quy định luật chung của công ty. Đảm bảo các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyên môn các BP được các BP xử lý đúng theo quy định luật hiện hành

- Tư vấn quy trình, thủ tục thực hiện các hồ sơ pháp lý liên quan đến chuyên môn của các bộ phận và review hợp đồng thương mại trước khi trình ký và vận hành chung

- Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kím các ứng dụng giúp quản lí/ tối đa hiệu quả công việc của các phòng ban

- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ trong bộ phận

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tương đương

- Có khả năng tổ chức sự kiện nội bộ

- Am hiểu về luật và biết cách vận dụng vào thực tế

- Năng lực thực thi và đúng thiết kế

- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt

- Kỹ năng xây dựng quy trình

- Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt

- Năng lực đào tạo phát triển đội ngũ

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định

- Tăng lương, thưởng

- Du lịch trong và ngoài nước

- Môi trường làm việc năng động, trẻ, tốc độ phát triển nhanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Tầng 19, Khu Văn Phòng Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đìn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chánh văn phòng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn