Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
* Chuyên môn:
- Quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ cây xanh
- Xây dựng tiêu chuẩn, chất lượng công việc
- Xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc cây
- Kiểm soát chất lượng cây đầu vào
- Đào tạo nội bộ
* Quản lý:
- Định mức năng suất lao động nhân viên, công nhân
- Lên lịch chăm sóc
- Điều động nhân lực
- Đánh giá năng suất, chất lượng làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên.
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hoặc 2 năm kinh nghiệm làm quản lý dự án. Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành cảnh quan.
- Có khả năng xây dựng, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng.
- Tư duy tốt, khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có năng lực quản lý, kỹ năng đánh giá nhân viên, khả năng thuyết trình, đào tạo và giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Cảnh quan Babylon