Mô tả công việc

• Quản lý các hoạt động tổng thể của phòng chứng từ: chịu trách nhiệm quản lý đạt hiệu quả cao và thành công về kinh doanh cũng như năng suất lao động của nhân viên. Kiểm soát chất lượng dịch vụ phát hành/giao/nhận chứng từ đạt: an toàn- chính xác – đúng hẹn và tiện lợi như đã thiết lập.
• Đảm bảo vận hành (hoạt động) an toàn và hiệu quả. Phụng sự khách hàng với cương vị là người đại diện của công ty thực thi sứ mệnh và các giá trị cốt lõi cũng như về quy định của Công Ty.
• Nâng cao, cải tiến quy trình phát hành Bill, qui trình xử lý trouble. Quản lý công việc thông qua hệ thống các qui trình và nguyên tắc (qui chế). Phụng sự khách hàng theo cấp độ đã cam kết (SLA). Lưu chuyển thông tin hiệu quả. Nâng cao báo cáo quản lý và đo lường hiệu quả công viêc. Thực hiện trách nhiệm giám sát theo chính sách của công ty và pháp luật hiện hành.
• Các trách nhiệm có thể bao gồm: tham gia, tư vấn về việc tuyển dụng nhân sự của phòng, đào tạo nhân viên mới và hiện có; lập kế hoạch, phân công và chỉ đạo công việc; Thảo luận với nhân viên và phân công công việc và trách nhiệm giải trình, đánh giá hiệu suất lao động; giải quyết vấn đề của nhân viên, khách hàng, đối tác liêm quan đế vấn đề chứng từ… và thiết lập các kế hoạch hành động khắc phục; tạo động lực và để xuất phần thưởng cho nhân viên.
• Quen thuộc với nhiều khái niệm (hiểu sâu sắc nghiệp vụ), thông lệ và thủ tục của lĩnh vực chứng từ Freight Forwarding.
• Thực hiện một loạt các nhiệm vụ. Lãnh đạo và chỉ đạo công việc -nhận nhiệm vụ và triển khai đến team. Luôn sáng tạo và phán đoán được tình huống.
• Duy trì môi trường làm việc an toàn và lành mạnh bằng cách thiết lập, tuân theo và thực thi các tiêu chuẩn và thủ tục; tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật
• Trao đổi các vấn đề của khách hàng với nhóm vận hành và đưa ra các cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng, bao gồm giải quyết các vấn đề và khiếu nại

Yêu cầu công việc

• Thông thạo nghiệp vụ thương mại quốc tế - Incoterm
• Thông thạo ngoại ngữ- tiếng anh- 4 kỹ năng
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Biết nhận trách nhiệm
• Biết Lắng nghe thấu hiểu câu hỏi và trả lời

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kĩ năng cần thiêt (bán hàng, đàm phán, marketing, quản l.…) theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa DHA Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa DHA
Lầu 4, Toà nhà Pacific Lines HCM, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu, Chứng Từ Thương Mại, Chứng Từ Forwarding

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chứng Từ (Teamleader Docs)
Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa DHA
Nộp đơn