Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH);
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng & xử lý các ý kiến than phiền của Khách hàng;
- Quản lý Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Đánh giá chất lượng dịch vụ;
- Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định;
- Đảm bảo tính bảo mật & an toàn cho hệ thống.
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH;
- Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH;
- Quản lý nhân viên bộ phận CSKH;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm chuyên môn: trên 03 năm.
- Có sáng kiến xây dựng các giải pháp Chăm sóc Khách hàng hiệu quả.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng viết tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung của Công ty (các vị trí kinh doanh còn được thưởng thêm theo doanh số), ngoài ra còn được tham dự các chuyến farm trip, incentive trip miễn phí;
- Được đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo định kỳ và các kỹ năng khác liên quan đến công việc;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST