Mô tả công việc

- Quản lý điều hành bộ phận Telesales - Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, kiểm tra, duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Hoạch đinh, xây dựng, triển khai chính sách Chăm sốc khách hàng (bao gồm khách hàng cũ, mới, khách hàng tiềm năng),
- Đảm bảo hiệu suất cao và chất lượng phục vụ khách hàng tốt, có hiệu quả: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales
- Xây dựng và chuẩn hóa quy trình làm việc của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.
- Lập kế hoạch, thu thập dữ liệu của khách hàng, quản lý danh mục khách hàng, kết hợp với các phòng ban khách để tăng sự hài lòng, gắn kết của khách hàng đối với các sẳn phẩm của công ty.
- Điều phối và theo dõi kết quả xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Cam kết đảm bảo tính bảo mật & an toàn cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tư vấn cho khách hàng các kênh Online được kịp thời
- Một số yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chung:
- Nữ độ tuổi từ 28-35, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế
* Yêu cầu về năng lực:
- Có tố chất và kỹ năng quản lý.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có tư duy logic và nhìn nhận vấn đề một cách tổng thể, khả năng lập kế hoạch dài dạn.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm, trung thực và cầu tiến
- Có khả năng chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 2
Logo Công ty Cổ phần Kids Plaza Công ty Cổ phần Kids Plaza
Số 20 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kids Plaza
Nộp đơn