Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường thỏa mãn khách hàng.
- Tổ chức thực hiện phòng chăm sóc khách hàng, để từng vị trí thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch của công ty.
- Kỹ năng tư duy.
- Tư duy quản lý nhân viên.
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài, cùng công ty phát triển.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghĩ 1 ngày, 12 ngày phép năm, hệ số lương thưởng đầy đủ.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và tùy theo năng lực của bản thân.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Có nhiều cơ hội trong phát triển sự nghiệp, nhiều cơ hội trong đào tạo khóa học.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở và vật chất tốt, hiện đại.
- CBNV đoàn kết, thân thiện, tôn trọng hợp tác, không bè phái.
- Công bằng, minh bạch.
- Chú trọng vào công việc đào tạo.
- Mức thu nhập, chế độ phúc lợi tốt.
- Đội ngũ quản lý có năng lực, tiên phong.
- Được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Được đi chơi, ăn uống 1 tháng 1 đến 3 lần, đi du lịch, team building hàng năm 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/11/2020
Kiên Giang
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc