Mô tả công việc

- Xây dựng bộ chỉ số đo lường thỏa mãn khách hàng.
- Tổ chức thực hiện phòng chăm sóc khách hàng, để từng vị trí thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch của công ty.
- Kỹ năng tư duy.
- Tư duy quản lý nhân viên.
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài, cùng công ty phát triển.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghĩ 1 ngày, 12 ngày phép năm, hệ số lương thưởng đầy đủ.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và tùy theo năng lực của bản thân.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Có nhiều cơ hội trong phát triển sự nghiệp, nhiều cơ hội trong đào tạo khóa học.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở và vật chất tốt, hiện đại.
- CBNV đoàn kết, thân thiện, tôn trọng hợp tác, không bè phái.
- Công bằng, minh bạch.
- Chú trọng vào công việc đào tạo.
- Mức thu nhập, chế độ phúc lợi tốt.
- Đội ngũ quản lý có năng lực, tiên phong.
- Được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Được đi chơi, ăn uống 1 tháng 1 đến 3 lần, đi du lịch, team building hàng năm 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc
Ngã ba Suối Mây, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Rooty Trip Phú Quốc
Nộp đơn