Trưởng nhóm vận hành, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
* Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
- Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có thể làm online
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- VP Chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
- Apax Leaders Quận 3:T ầng 5, VRG Building - 177 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/01/2023
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX