Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:

- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng

- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.

- Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.

- Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...

- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

- Có thể làm online

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

- VP Chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

- Apax Leaders Quận 3:T ầng 5, VRG Building - 177 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
435-437, đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm vận hành, Chăm sóc khách hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
Nộp đơn