Mô tả công việc

- Xây dựng nội quy, chính sách quy trình về Nhân sự cho toàn công ty, điều hành và quản lý hoạt động nhân sự liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để thiết lập và đề ra các kế hoạch và chiến lược để phát triển nguồn nhân lực từ khối Kinh doanh, Kĩ thuật, sản xuất ,...
- Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động tuyển dụng đào tạo, chế độ lương bổng, khen thưởng, phúc lợi cho toàn công ty, kỷ luật và các thủ tục hay chế độ cho người lao động…
- Tư vấn cho BGĐ điều hành các hoạt động nhân sự để xây dựng nền văn hóa chuyên biệt cho công ty đồng thời tạo ra môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên
- Am hiểu luật bảo hiểm xã hội, thực hiện các thủ tục bảo hiểm, làm chế độ cho nhân viên theo quy định của nhà nước.
- Am hiểu quy định nhà nước về thuế TNCN, Thực hiện các thủ tục liên quan đến Thuế TNCN (đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế cho người lao động), giải quyết thắc mắc, hướng dẫn người lao động khi có phát sinh.
- Làm thủ tục ký kết HĐLĐ, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ, làm các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm và nâng lương cho nhân viên theo quy định.
- Tìm hiểu và xem xét tính pháp lý của Hợp đồng thương mại
- Hiểu biết các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc hoạt động doanh nghiệp, các thủ tục cho lao động người nước ngoài.
- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Hướng dẫn người lao động thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty và các văn bản nhà nước liên quan đến chế độ, chính sách đối với người lao động trong quá trình làm việc.
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện các quy chế, chính sách về nhân sự phù hợp với thực tế của công ty và với quy định, chế độ hiện hành của nhà nước.
- Nghiên cứu, đề xuất và tham gia cùng với ban lãnh đạo công ty cải tiến, hoàn thiện hệ thống các chính sách, chế độ, thủ tục nhân sự, phối hợp hoạt động và chỉ đạo việc kiểm tra tình hình thực hiện nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị nhân sự trong công ty.
- Đảm bảo thực thi tốt các kế hoạch và mục tiên đề ra về công tác nhân sự.
- Quản lý và cân đối ngân sách được giao hiệu quả.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch người lao động trong công ty
- Xây dựng, đánh giá duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Quản lý công tác ATVSLĐ, PCCC, Môi Trường trong công ty.
- Các công việc khác do BGĐ yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam và Nữ
- Độ tuổi: 28 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân lực, quản trị nhân sự
- Am hiểu về luật Việt Nam (Đặc biệt là luật BHXH, luật lao động).
- Chăm chỉ , siêng năng, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Hồ sơ nộp: Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu, chứng minh thư, bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm, 2 ảnh 3x4.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận từ 10 - 18 triệu
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
- Đước hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 692 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại MMD Công Ty TNHH Thương Mại MMD
45/5 Đường 160, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Trưởng Nhóm Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Nộp đơn