Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý quan hệ lao động, xây dựng quy chế, quy trình, kế hoạch liên quan đến hoạt động của bộ phận Quan hệ lao động trong Công ty, xử lý kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động
- Bảo đảm thực hiện đúng các quy trình xử lý kỷ luật, không để xảy ra các tranh chấp quan hệ lao động ngoài kiểm soát, đảm báo tính công bằng và hiệu quả
- Xây dựng các chương trình, chính sách phúc lợi nhân sự đảm bảo tạo động lực, duy trì, thu hút nhân sự. Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề quan hệ lao động, xử lý vi phạm của phòng ban
- Đảm bảo tính minh bạch và thống nhất đối với các chương trình phát triển nguồn ngân lực nội bộ thông qua việc xây dựng chính sách, quy chế, quy trình…
- Kiểm soát việc thực hiện/tuân thủ quy trình của các bộ phận nhỏ trong bộ phận Tiền lương & Phúc lợi
- Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
- Xử lý, giải quyết những ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của nhân viên và phòng ban công ty
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến quan hệ và đối thoại công tác quản trị Nhân sự với nhân viên và phòng ban Công ty
- Phối hợp với tổ chức Công đoàn đảm bảo quyền lợi cho nhân viên Công ty
- Giám sát, kiểm tra được nội dung công việc của nhân viên cấp dưới theo mảng nghiệp vụ được phân công quản lý.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác nhân sự theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/ Education:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, QTNS
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Kinh tế và các lĩnh vực có liên quan
2. Kinh nghiệm/ Experience:
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến Luật Lao động và quá trình áp dụng luật trong môi trường doanh nghiệp là lợi thế
3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và tuân thủ cao
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt
- Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập dưới áp lực cao
- Kỹ năng phân tích, tư duy, giải quyết tình huống
- Kỹ năng thương lượng, thuyết trình
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã
- Kinh nghiệm quản lý nhóm.
- Giờ làm việc hành chính (T2 - T6)

Phúc lợi công việc

- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Được ký HĐLĐ chính thức, tham gia BHXH theo luật
- 15 ngày phép/ năm
- Phúc lợi thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 769 / 17
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 33 tuổi
Trưởng nhóm quan hệ lao động (Quận Bình Thạnh)
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn