Mô tả công việc
  • Quy hoạch điểm mở mới cửa hàng VinMart+ theo từng địa bàn, khu vực.
  • Quy hoạch điểm (Mapping point) theo số lượng và phân vùng mở mới chi tiết.
  • Xây dựng khung giá thuê.
  • Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho tìm kiếm mặt bằng.
  • Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
  • Đại diện Công ty ký kết hợp đồng thuê.
  • Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả các bên cho thuê.
  • Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với Công ty xây dựng Vincom, Set-up và bên cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng.
  • Chỉ đạo kiểm soát các hợp đồng thuê mới.
  • Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
  • Xây dựng kế hoạch chủ động tiếp xúc với tất cả các bên cho thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa VinMart+ và bên cho thuê.
  • Giải quyết, phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đồi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
  • Cùng khối Vận hành và Phòng Set-up tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất đóng cửa.
  • Thẩm định các kế hoạch đóng cửa hàng trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng và phối hợp với khối Vận hành trình BLĐ phê duyệt.
  • Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
  • Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền; từ đó đề xuất điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình lãnh đạo; đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
  • Cung ứng (Tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
  • Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá, phong cách làm việc của Tập đoàn, hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các cán bộ nhân viên dưới quyền theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
  • Truyền lửa và dẫn dắt toàn quân cùng xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa cao theo bộ tiêu chí Môi trường làm việc của Tập đoàn.
  • Thường xuyên nghiên cứu để nắm rõ các quy định, quy chế (QĐQC), mô tả công việc (MTCV); đào tạo, hỗ trợ và kiểm soát CBNV dưới quyền làm đúng QĐQC.
  • 3 tháng 1 lần rà soát hệ thống QĐQC, tiêu chuẩn, chính sách do bộ phận xây dựng và MTCV của các chức danh thuộc bộ phận quản lý; điều chỉnh và đề xuất điều chỉnh, cập nhật theo thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo cấu trúc đã quy định, có đầy đủ các văn bản với nội dung ngắn gọn, đơn giản, hữu dụng.
  • 6 tháng 1 lần tổ chức hội thảo của các CBLĐ để nghiên cứu đề xuất các điều chỉnh, cập nhật về chính sách, QĐQC, tiêu chuẩn. Các chính sách khen thưởng kỷ luật hợp lòng dân, phát huy tốt hiệu quả, đảm bảo tốc độ chất lượng công việc và tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa cao.
  • Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách; đảm bảo các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
  • Các tài sản được mua sắm là cần thiết, đúng phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm, đúng giá cả và chất lượng tốt theo spec.
  • Các tài sản được khai thác hiệu quả, tối ưu nhất, không bị thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không quản lý tải sản tốt.
  • Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
  • Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
  • Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
  • Thẩm định và phê duyệt đề xuất cá
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên vị trí đương đương trong lĩnh vực tìm kiếm và thuê mặt bằng trong ngành bán lẻ, FMCG.
  • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán tốt.
  • Am hiểu các vấn đề & thủ tục liên quan đến việc thuê/cho thuê nhà đất, mặt bằng,...
  • Am hiểu thị trường bất động sản.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
  • Hiểu và đọc được các thông tin liên quan đến google maps.
  • Thành thạo các kỹ năng; words, excel, bản đồ, sử dụng các thiết bị đo đạc.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 918 / 4
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Phát Triển Mặt Bằng
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn