Mô tả công việc

1. Tìm hiểu về sản phẩm:
- Biết về sản phẩm và ứng dụng các sản phẩm mà nhóm phụ trách;
- Biết được đối thủ của Công ty trên từng sản phẩm, điểm mạnh yếu của Công ty với đối thủ;
- Cách làm thị trường và marketing cho từng loại sản phẩm.
2. Quản lý đội nhóm:
- Tạo ra các form, biểu, quy trình, check list để nhân viên bên dưới biết cách làm việc nhanh nhất;
- Đề xuất cơ chế đánh giá nhân viên theo KPIs, tạo động lực để nhân viên cố gắng trong công việc;
- Tạo tinh thần teamwork trong đội ngũ để tăng hiệu suất và kết quả đạt được của cả nhóm;
- Hướng dẫn, đào tạo từng thành viên để họ đạt được target mà Công ty giao cho, qua đó làm cả nhóm đạt được target nhóm.
3. Quản lý việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ
- Tối ưu doanh số từ khách hàng cũ;
- Cập nhật tình hình đối thủ, đánh vào tập khách hàng của mình;
- Tìm hiểu những vấn đề đội nhóm còn làm chưa tốt để cải thiện quan hệ với khách hàng;
- Tìm những cơ hội bán thêm sản phẩm vào tập khách hàng cũ;
- Quản lý database khách hàng.
4. Quản lý việc tìm kiếm khách hàng mới:
- Lên kế hoạch để bán vào khách hàng mới cho từng dòng sản phẩm;
- Tìm cách để đạt được chỉ tiêu về khách hàng mới trong tháng, quý;
- Tìm kiếm database khách hàng mục tiêu;
- Quản lý việc triển khai các chiến dịch marketing, tận dụng nguồn lực từ các đối tác để Công ty có được nhiều thông tin khách hàng và tương tác được nhiều với khách hàng.
5. Kế hoạch và báo cáo:
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng theo từng tuần, từng tháng, từng quý;
- Báo cáo về tình hình kinh doanh hiện tại;
- Báo cáo về những vấn đề gặp phải và giải pháp khắc phục.
6. Đào tạo:
- Tham dự các buổi đào tạo của cấp trên;
- Đào tạo các thành viên trong nhóm về kỹ năng sales (tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng..)
- Tự đào tạo về sản phẩm, thiết bị mới mà Công ty sẽ đưa vào kinh doanh.
7. Phát triển thị trường cho sản phẩm mới:
- Trực tiếp bán hàng cho sản phẩm mới để xây dựng cách bán hàng ban đầu;
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên sales cho mảng sản phẩm mới;
8. Nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, từ 22 – 35 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành điện, điện tử, tự động hóa hoặc các ngành tương đương… có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy sản xuất;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản đọc hiểu tài liệu;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực tốt trong công việc;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các công ty của Nhật Bản, Hàn Quốc là một lợi thế.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng;
+ Kỹ năng thuyết phục khách hàng;
+ Kỹ năng tư vấn sản phẩm.

Phúc lợi công việc

- Thưởng:theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…
- Có xe đưa đón khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
Nhà A52, TT10, Khu đô thị mới Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
Nộp đơn