Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự
• Lãnh đạo trực tiếp 1 nhóm khoảng 4 nhân viên cấp dưới
• Tổ chức công việc phải làm hàng ngày, phân công và kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên
• Kiểm soát tính tuân thủ nội quy công ty của nhân viên
• Chấm công hàng tháng cho nhóm
• Duy trì tinh thần teamwork tích cực trong nhóm
2. Quản lý vận hành lớp học
• Kiểm soát lịch học và sĩ số học viên của các lớp
• Hỗ trợ Giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động học tập của lớp
• Quan sát, họp nhóm nhân viên CSKH để báo cáo lên cấp trên những vấn đề, sự việc ảnh hưởng tới chất lượng của chương trình đào tạo
• Phối hợp với Giáo viên trong việc theo dõi, quản lý sự tiến bộ của học viên trong suốt tiến trình học tập
3. Quản lý việc triển khai các công việc hành chính
• Kiểm soát việc lưu trữ, cập nhật các thông tin quản lý học viên như điểm danh, kết quả kiểm tra, điểm bài tập, điểm dự án…theo mẫu yêu cầu trên văn bản hoặc phần mềm
• Có thể hỗ trợ Giáo viên chấm bài nếu có sẵn đáp án trắc nghiệm khi số lượng bài nhiều
• Kiểm soát việc chuẩn bị của nhân viên cấp dưới trong việc in ấn, chuẩn bị tài liệu học cho học viên
• Kiểm tra việc hoàn thiện các loại báo cáo theo yêu cầu (báo cáo ngày, tuần, tháng, cuối khóa học…) đảm bảo tính chính xác và kịp deadline
4. Chăm sóc học viên
• Trực tiếp có mặt tại các khu vực lớp học trong phạm vi quản lý để kiểm soát tình hình dạy và học của Giáo viên và học viên
• Kiểm soát việc set up, phục vụ Tea-break cho các lớp đúng giờ và tiện lợi
• Quan sát và lắng nghe, tìm hiểu mức độ hài lòng của Giáo viên và học viên về chất lượng dịch vụ của trung tâm để trao đổi với cấp trên
• Gây dựng ấn tượng chuyên nghiệp, tốt đẹp, đúng mực với Giáo viên và học viên
5. Tham gia huấn luyện, đào tạo
• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của trung tâm
• Chủ động đề xuất ý tưởng mới để cải tiến chất lượng dịch vụ của trung tâm

Yêu cầu công việc

• Thành thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5 trở lên), hiểu biết về bài thi IELTS làm một lợi thế
• Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ở mảng Trung tâm ngoại ngữ
• Sử dụng thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản
• Trung thực, tuân thủ quy định công ty, nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có thái độ cầu tiến, tư duy dịch vụ tích cực
• Kỹ năng quản lý nhóm, phân công, kiểm soát công việc tốt

Phúc lợi công việc

• Lương lên tới 15tr/tháng
• Cơ hội đào tạo liên tục để phát triển nghề nghiệp
• Chế độ thưởng ngày Tết, Lễ đầy đủ
• Đóng BHXH đầy đủ
• Học bổng tiếng Anh cho bản thân và thành viên trong gia đình
• Môi trường làm việc hiện đại, năng động với các đồng nghiệp Việt Nam và Quốc Tế

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Số 33 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Dự án đào tạo IELTS)
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Nộp đơn