Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên.
- Lập kế hoạch để hoàn thành KPIs tốt.
- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.
- Tuyển dụng - Huấn luyện - Đào tạo nhân viên.
- Đáp ứng chỉ tiêu năng suất và chất lượng đề ra của dự án.
- Tham gia tất cả các khóa huấn luyện và các chương trình đào tạo có liên quan đến dự án.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có kỹ năng quản lý nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống, khiếu nại tốt.
- Thái độ nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Có kỹ năng làm báo cáo và sử dụng các phần mềm văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 784 / 1
Logo Công ty TNHH Sài Gòn BPO Công ty TNHH Sài Gòn BPO
Tầng 4, Cao ốc H3 số 384 đường Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Sài Gòn BPO
Nộp đơn