Mô tả công việc

* Chăm sóc Khách hàng (30%)
- Trực tổng đài, chăm sóc trang truyền thông của công ty, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận điều phối, vận hành, sales, mua hàng v.v. để điều phối, giải quyết các công việc liên quan.
* Quản lý Team (70%)
- Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch khảo sát thông tin khách hàng, mức độ hiệu quả của chương trình khuyến mại v.v.
- Đảm bảo quy trình phản hồi, chăm sóc khách hàng ở tất cả các kênh được thực hiện đúng quy trình và theo giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”.
- Đào tạo, hướng dẫn các bạn CSKH nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất, triển khai các phương án và công cụ chuyên môn nhằm cải thiện, tối ưu hoá công việc và quy trình làm việc.
- Lên kế hoạch, triển khai các phương án nhằm tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng CSKH trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
- Làm báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 25-35t.
- Có laptop.
- Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và 1 năm là trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản.
* Làm việc tại 13-14 D1 KDT Đại Kim, Hồng Quang, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập: 10-15tr + thưởng
- Chế độ phúc lợi (BHXH, du lịch, review tăng lương hàng năm, nghỉ 1 ngày phép/tháng…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
GD3-1 GD3-2 Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
Nộp đơn