Mô tả công việc

- Lập kế hoạch gửi tin nhắn, tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng
- Phối hợp với phòng marketing, Phòng dự án theo dõi tiến độ thi công của các dự án, cập nhật tiến độ đến từng khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên các khiếu nại của khách hàng và đưa ra các phương án xử lý.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ và đưa ra các phương án xử lý trường hợp quá hạn.
- Kiểm soát các hồ sơ dữ liệu khách hàng trên phần mềm Fast, Server.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị các hồ sơ cho khách hàng ký HĐMB/Hợp đồng khác tương đương khi đến hạn.
- Lập kế hoạch bàn giao nhà, nền đất, giấy chứng nhận.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
- Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu có kinh nghiệm tại các công ty bất động sản, ưu tiên có kinh nghiệm tại công ty chủ đầu tư.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn