Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm
• Quản lý team Chăm sóc khách hàng và triển khai các công việc chăm sóc khách hàng hàng ngày (Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Golf và F&B của công ty)
• Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến khách hàng, thực hiện các cuộc khảo sát về sản phẩm, dịch vụ định kỳ
• Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xử lý các sự cố khách hàng
• Quản lý hệ thống CRM, Call Center, phân tích thông tin khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Marketing để triển khai các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng
• Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương: leader/trưởng nhóm/tổ trưởng CSKH
• Có kinh nghiệm quản trị hệ thống CRM, Call center
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/trung tâm ngoại ngữ...
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Phúc lợi công việc
• Lương cứng 12-15 triệu, thưởng tháng 13, 14 và các chế độ theo qui định của Công ty và luật lao động.
• Cơm trưa miễn phí
• Được đề xuất thưởng khi vượt/đạt kế hoạch được giao.
• Đồng phục theo qui định
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chủ động
• Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức.
• Mỗi tuần được 01 ngày nghỉ theo qui định và 12 ngày phép/ năm, các ngày lễ tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/12/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên