Mô tả công việc

• Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm
• Quản lý team Chăm sóc khách hàng và triển khai các công việc chăm sóc khách hàng hàng ngày (Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Golf và F&B của công ty)
• Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến khách hàng, thực hiện các cuộc khảo sát về sản phẩm, dịch vụ định kỳ
• Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xử lý các sự cố khách hàng
• Quản lý hệ thống CRM, Call Center, phân tích thông tin khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Marketing để triển khai các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng
• Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương: leader/trưởng nhóm/tổ trưởng CSKH
• Có kinh nghiệm quản trị hệ thống CRM, Call center
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/trung tâm ngoại ngữ...
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

Phúc lợi công việc

• Lương cứng 12-15 triệu, thưởng tháng 13, 14 và các chế độ theo qui định của Công ty và luật lao động.
• Cơm trưa miễn phí
• Được đề xuất thưởng khi vượt/đạt kế hoạch được giao.
• Đồng phục theo qui định
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chủ động
• Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức.
• Mỗi tuần được 01 ngày nghỉ theo qui định và 12 ngày phép/ năm, các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn