Mô tả công việc

* Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng:
- Theo dõi và hướng dẫn xử lý các trường hợp khó
- Xử lý các trường hợp khiếu nại qua mail, thư và các nơi khác
- Cập nhật kiến thức và đào tạo tài liệu tra cứu
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng
* Kiểm soát chất lượng cuộc gọi:
- Nghe ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Hướng dẫn và đào tạo thường xuyên để nâng cao chất lượng
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa cuộc gọi bị rớt khi KH gọi vào Tổng đài
* Các công việc liên quan đến CSKH:
- Thực hiện các quy trình liên quan đến CSKH
- Thực hiện các kế hoạch theo yêu cầu của TPCSKH
- Đưa ra các chính sách phù hợp để giữ chân Nhân viên
- Sắp xếp ca phù hợp để kiểm soát chất lượng dịch vụ
* Thống kê và báo cáo:
- Báo cáo , thống kê và có biện pháp khắc phục
* Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên những ứng viên trong ngành TMĐT)
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng Tư duy; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phân tích và đưa và nhận định; kỹ năng thuyết trình tốt.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Số 19A Đặng Trần Côn, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn