Mô tả công việc

• Tư vấn trực tiếp/email/website/điện thoại và thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh: Thành lập, thay đổi, tạm ngưng, giải thể cho các doanh nghiệp vốn Việt Nam; Tư vấn và thực hiện thủ tục đầu tư: Cấp mới, điều chỉnh, tạm ngưng, chấm dứt dự án đầu tư cho doanh nghiệp vốn nước ngoài ; Thay mặt khách hàng hoặc công ty làm việc, trao đổi với cơ quan nhà nước, Cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế, cơ quan nhà nước; Soạn thảo các thông báo nội bộ công ty; Đăng ký , thay đổi bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ; Thực hiện thủ tục xin cấp các loại giấp phép con; Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Soạn thảo hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ, theo dõi, thúc đẩy tiến độ hoàn thành công việc của khách hàng sử dụng dịch vụ.
• Soạn, hoàn thiện hồ sơ liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ tại công ty.
• Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Luật; Có kinh nghiệm về tư vấn giấy phép từ 02 năm trở lên
• Có khả năng quản lý sắp xếp điều phối công việc
• Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (Sáng: 7:45- 11:45; Chiều: 13:15 - 17:15).
**HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN**:
• CV mô tả kinh nghiệm vị trí làm việc và thời gian làm việc, nêu kết quả đạt được là một lợi thế.
• Đơn xin dự tuyển có dán hình (4x6).
• Bản sao CMND, Hộ khẩu, Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương.
• Bản sao bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp liên quan.
• Giấy khám sức khỏe mới nhất trong thời hạn 3 tháng.
**THỜI GIAN TUYỂN DỤNG, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ**:
• Thời gian tuyển dụng: Cho đến khi tuyển được người phù hợp
• Nộp hồ sơ trong đó có CV mô tả kinh nghiệm qua email
• Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn ứng viên khi hồ sơ đạt yêu cầu.
**ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC**:
• Quận Tân Bình, TPHCM

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: 15 - 20 triệu
• Lương doanh số cao hơn mong đợi.
• Được đào tạo, tiếp xúc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thu nhập cao, được tiếp cận với các tình huống thực tế giúp nâng cao trình độ bản thân;
• Hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
• Phúc lợi thưởng cuối năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật, liên hoan, hiếu hỷ, du lịch hàng năm
• Chế độ tăng lương định kỳ theo hiệu suất đề ra.
• Được làm việc nhiều với nhà đầu tư nước ngoài giúp nhanh chóng cải thiện khả năng ngoại ngữ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 786 / 11
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Nam Việt Luật Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Nam Việt Luật
491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Tư vấn pháp lý (Đi làm ngay)
Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Nam Việt Luật
Nộp đơn