Trưởng Bộ Phận Nhân Sự
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch hoạt động của Bộ phận Nhân sự, trình Cấp quản lý xem xét phê duyệt và tổ chức triển khai thực hiện, báo cáo theo yêu cầu của Ban Điều hành
- Nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện: cơ cấu tổ chức nhân sự các phòng ban; các quy trình, quy chế, quy định về nội quy lao động và chính sách nhân sự tại Công ty đảm bảo tuân thủ theo đúng các quy định pháp luật
- Rà soát và đề xuất cho Cấp quản lý/Ban Điều hành công tác nhân sự:
+ Sơ đồ tổ chức và định biên nhân sự của Công ty;
+ Các chính sách phúc lợi tại Công ty, điều chỉnh thu nhập, cơ chế thi đua khen thưởng nhằm thu hút, duy trì và tạo động lực lao động;
+ Công tác bồi dưỡng, phát triển nhân sự nội bộ lên các vị trí quản lý, và các công tác khác.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Công ty:
+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng, thông báo kết quả tuyển dụng, hoàn tất hồ sơ tuyển dụng;
+ Tổng hợp và quản lý dữ liệu hồ sơ tuyển dụng của ứng viên;
+ Quản lý nguồn và chi phí tuyển dụng trong ngân sách được giao.
- Thực hiện công tác đào tạo nhân sự đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty (xác định nhu cầu đào tạo, rà soát và cung cấp thông tin khóa đào tạo, giám sát quá trình đào tạo, quản lý chứng chỉ và các cam kết đào tạo)
- Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội theo quy định của Pháp luật (tăng, giảm, điều chỉnh thông tin tham gia BHXH, triển khai các nội dung công việc liên quan theo quy định của cơ quan BHXH tại từng thời điểm).
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho NLĐ theo quy định của Công ty (theo dõi Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các thủ tục tăng/giảm/điều chỉnh chế độ cho NLĐ theo các quy định tại Hợp đồng và các thủ tục khác liên quan)
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng và các khoản thanh toán khác cho NLĐ (theo dõi chấm công, lập bảng theo dõi phép, lập bảng lương và các báo cáo liên quan, thực hiện thủ tục chuyển trả lương, thủ tục mua và chuyển trả phiếu mua hàng cho NLĐ; gửi phiếu lương tháng cho NLĐ,...)
Phối hợp hoàn thiện bảng tính Hoa hồng môi giới hàng tháng.
- Thực hiện quyết toán thuế Thu nhập cá nhân hàng năm cho NLĐ (tổng hợp dữ liệu TNCN năm của NLĐ, đối chiếu số liệu, lập tờ khai chuyển Kế toán hoàn tất thủ tục nộp, xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN năm và xác nhận thu nhập năm cho NLĐ không thực hiện ủy quyền)
- Tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả thực hiện công việc (KPI) hàng tháng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt; thực hiện công tác đánh giá KPI kỳ 6 tháng, 01 năm theo quy định của Công ty và của Tập đoàn
- Thực hiện công tác bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển, điều động công tác đối với NLĐ tại Công ty
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật tại Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của Công ty
- Công tác soạn thảo Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, Hợp đồng khác có liên quan, các Quyết định lương, thưởng và các quyết định/công văn/thông báo khác có liên quan tại Công ty
- Công tác quản lý hồ sơ nhân sự và quản lý lao động
- Tổ chức lưu trữ tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Bộ phận Nhân sự theo quy định
-Thực hiện công tác Công đoàn, giải quyết chế độ chính sách khác cho Người lao động theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật (các hoạt động chi theo quy định; tổ chức nghỉ mát hè; khám sức khỏe định kỳ hằng năm,...)
- Là đầu mối kết nối và làm việc với các Đơn vị Tuyển dụng, quản lý nhân sự tại Tập đoàn và các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực quản lý nhân sự
- Thực hiện thủ tục đăng ký giảm trừ gia cảnh, thủ tục nghỉ việc của Người lao động; thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của pháp luật, quy định của Công ty và quy định của Tập đoàn
- Các công tác nhân sự khác (quan trắc môi trường, tổ chức huấn luyện an toàn lao động,...)
- Hỗ trợ công tác hành chính theo yêu cầu tại từng thời điểm
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu tại từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành có liên quan
- Chứng chỉ;
+ Chứng chỉ các khóa đào tạo về Nhân sự (không bắt buộc)
+ Ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: Có 01- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại các Công ty, Tổ chức. Ưu tiên các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Công ty chứng khoán.
- Kiến thức:
+ Am hiểu luật và các quy phạm pháp luật liên quan đến Luật lao động;
+ Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học;
+ Khuyến khích am hiểu về Luật Chứng khoán và thị trường Chứng khoán.
- Kỹ năng
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả
+ Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt
+ Kiên trì và cẩn trọng trong công việc
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Yêu cầu khác
+ Tự tin, trung thực, nhiệt tình, quyết đoán và tuân thủ
+ Trách nhiệm cao trong công việc
+ Tâm huyết với công việc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty
HỒ SƠ GỒM CÓ:
- CV xin việc (Sơ yếu lý lịch) có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan (bản scan hoặc phô tô, có thể cung cấp sau khi có quyết định tuyển dụng chính thức).
- Các Hồ sơ khác: Ứng viên nộp theo yêu cầu của Công ty khi có thông báo trúng tuyển.
- Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 30/8/2021
Phúc lợi công việc
- Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật;
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
- Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo quy định của Công ty;
- Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng chế độ đào tạo Chứng chỉ hành nghề theo quy định của Công ty;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định riêng của Công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/07/2021
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân Sự, Luật Lao Động, Quản Trị Nhân Lực, Chứng Khoán, Tổ Chức Nhân Sự
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean