Mô tả công việc

Phụ trách quản lý, bán hàng:

  • Đảm bảo hoạt động kinh doanh quốc tế hiệu quả; thúc đẩy tăng số lượng đơn hàng các khách hàng hiện có; mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và xác định khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định hợp tác, gửi hàng mẫu, đề xuất giá.
  • Cố vấn và tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh về hợp đồng, hàng hóa, chứng từ liên quan, thủ tục xuất khẩu, giao nhận, vận chuyển, thanh toán.
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm các hợp đồng, tiến độ HĐ có hiệu lực từ khi thương thảo, ký kết đến khi khách hàng nhận hàng, thanh toán theo quy định của công ty. Trực tiếp đốc thúc và phối hợp thực hiện hợp đồng giữa các thành viên của BP với bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán, chứng từ, vận tải.
  • Nghiên cứu, thu thập thông tin, dự báo và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách nâng cao cơ hội kinh doanh và cạnh tranh với đối thủ trong ngành.

Lên kế hoạch chiến lược kinh doanh:

  • Xây dựng cơ cấu, quy trình, chức năng, nhiệm vụ của BP và từng nhân viên BP.
  • Nghiên cứu về thị trường, đối thủ, khách hàng của công ty. Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số, sản lượng và phát triển khách hàng.
  • Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh, cân đối nguồn vốn và doanh thu có được. Tham vấn với Lãnh đạo về xu hướng kinh doanh nhằm phát triển sản phẩm, thị trường, phân khúc khách hàng, chiến lược giá, chiến lược sản phẩm mới. Xác định cơ hội cho các chiến dịch marketing
  • Đề xuất tuyển dụng, sắp xếp nhân sự; phỏng vấn và tuyển chọn nhân viên; đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân sự mới.

Quản lý hoạt động Marketing:

  • Phân công lịch hoạt động Marketing, Lên lịch đăng nội dung trên các nền tảng xã hội,… Theo dõi các báo cáo và đánh giá chỉ số marketing.
  • Kiểm duyệt thông tin, hình ảnh của các bài đăng, nội dung, tập san, sản phẩm, … trên website và các bài đăng thường kỳ trên các nền tảng xã hội.
  • Triển khai xu hướng và thị trường mục tiêu đẩy mạnh marketing. Phổ biến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi; công bố sản phẩm mới.
  • Tổng kết hiệu quả hoạt động marketing, xu hướng thị trường và đưa ra phương hướng tiếp cận khách hàng phù hợp.
  1. Quản lý nhân sự:
  • Theo dõi, cập nhật và tổng kết bảng kế hoạch, báo cáo hoạt động, báo cáo doanh thu tuần/tháng/quý/năm của NVKD.
  • Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá hoạt động kinh doanh của team trong từng giai đoạn và trên từng thị trường
  • Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ, giúp đỡ để nhân viên đạt kết quả làm việc tốt nhất.
  • Quản lý, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá và có phương hướng làm việc phù hợp nhằm phát triển đội ngũ kinh doanh.
  • Theo dõi, cập nhật và tổng kết bảng kế hoạch, báo cáo hoạt động, báo cáo doanh thu tuần/tháng/quý/năm của NVKD. Phân bổ nhiệm vụ và công việc cho các NVKD; phân chia thị trường; các chỉ số KPIs theo tháng/quý/năm cho từng NVKD.

Công việc khác:

  • Lập các báo cáo doanh thu, dự trù chi phí để hỗ trợ cho BP kế toán lập các báo cáo tài chính theo định kỳ
  • Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Xuất nhập khẩu và các ngành liên quan. Am hiểu và nắm vững các lĩnh vực liên quan đến công việc như: Quản trị kinh doanh, Quản lý đội nhóm, Sales xuất nhập khẩu, Bán hàng và Marketing, ...Thành thạo tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương
  • Khả năng phân tích, tổng hợp; Khả năng truyền tải thông điệp.
  • Giỏi giao tiếp, hướng ngoại
  • Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
  • Yêu thích công việc kinh doanh và có tố chất lãnh đạo, thành thạo, yêu nghề và mong muốn gắn bó, phát triển lâu dài với doanh nghiệp
  • Tư duy rõ ràng mạch lạc, có hệ thống; Sáng tạo khác biệt
  • Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Ăn và nghỉ trưa tại công ty.
  • Được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
  • Chế độ thưởng: thưởng lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty…
  • Chế độ phúc lợi: nghỉ lễ tết, thăm hỏi, ốm đau, thai sản, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động công ty: teambuilding, các bữa tiệc (lễ ra quân, cuối năm…), đào tạo nội bộ.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. 8h00 - 17h30 (Trưa nghỉ 1,5 tiếng từ 12h00 - 13h30)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tại Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tại Hà Nội
Số 129A/297 Trần Cung, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội, Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận kinh doanh và xuất khẩu
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tại Hà Nội
Nộp đơn