Mô tả công việc

• Kiểm soát về Hàng hóa - kho
- Lập kế hoạch và phương pháp kiểm kê, kiểm tra hàng hóa, tài sản theo định kỳ hoặc theo sự chỉ đạo đột xuất của cấp quản lý trực tiếp.
- Giám sát việc thực hiện kiểm kê tại tất cả kho, cửa hàng,... đảm bảo được việc kiểm kê diễn ra thường xuyên hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm tra, giám sát tính tuân thủ thực hiện quy trình vận chuyển hàng hóa, nhập kho hàng hóa và xuất kho hàng hóa.
- Tham gia cùng bộ phận kho và các bộ phận liên quan để kiểm tra thực tế tình trạng hàng hóa nhập kho không đảm bảo chất lượng.
- Tổ chức thực hiện, lập báo cáo về đánh giá hiệu quả hoạt động vận hành của từng showroom, cửa hàng: kiểm soát thái độ phục vụ khách hàng, thái độ làm việc, gian lận thời gian làm việc, gian lận trong công tác bán hàng,... tại showroom.
- Kiểm soát việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho và showroom.
- Kiểm tra báo cáo về hoạt động quản lý kho của Bộ phận kho bao gồm: sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hàng tồn kho.
• Kiểm soát về Dự án Xây dựng cơ bản
- Kiểm tra chào giá của các nhà thầu theo dự toán xây dựng cơ bản. Rà soát các hợp đồng thi công xây dựng.
- Kiểm tra việc bóc tách vật tư, tính toán khối lượng của ban đầu tư xây dựng.
- Thực hiện kiểm tra các hồ sơ thanh toán, đối chiếu với bản vẽ hoàn công của các bộ thanh toán định kỳ của nhà thầu.
- Thường xuyên đi thực tế kiểm tra đột xuất giám sát chất lượng mỗi công trình đang thi công, rà soát các Nghiệm thu khối lượng, số lượng thi công, thực tế thị sát công trình đã được nghiệm thu sau thi công có đảm bảo chất lượng như biên bản bàn giao.
- Có trách nhiệm báo cáo và thực hiện theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng KSNB

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam (bắt buộc)
- Độ tuổi: Từ 26 đến 35
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát và hiểu biết về lĩnh vực Xây dựng, ngành bán lẻ....
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày - diễn đạt tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng: thành thạo word, excel, powerpoint, kỹ năng tra cứu tài liệu trên internet; kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Bravo hoặc các hệ thống ERP là lợi thế.
- Phẩm chất: trung thực, khách quan, cẩn trọng, chính xác. Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trợ cấp tiền cơm, phí đi lại, điện thoại: 1.300.000đ
- Tham gia các chính sách theo quy định Nhà nước.
- Lương thưởng các dịp lễ, tết….
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 1
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
327 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Bộ Phận Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
Nộp đơn