Mô tả công việc

1. Công tác quản lý, điều hành
a. Xây dựng tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận và tổ chức thực hiện.
b. Tiếp nhận, xem xét thông tin từ CB-CNV, báo cáo lên Giám đốc sản xuất và phản hồi cho NLĐ.
c. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
2. Công tác nhân sự
a. Hoạch định nguồn nhân lực quý, năm, trong từng giai đoạn theo nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phương án tuyển dụng và tổ chức thực hiện. Trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng CB-CNV.
b. Xây dựng Kế hoạch đào tạo, đào tạo lại, đào tạo nâng cao đối với CB-CNV và tổ chức thực hiện.
c. Đề xuất: điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sắp xếp, bố trí nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nâng lương, điều chỉnh lương và các chính sách khác có liên quan cho người lao động và tổ chức thực hiện.
d. Quản lý hồ sơ CB-CNV, theo dõi hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội cho NLĐ. Đề xuất tái ký HĐLĐ khi hết hạn. Đề xuất đóng BHXH cho NLĐ.
e. Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức đánh giá nhân sự và tổng hợp báo cáo chất lượng nhân sự theo năm.
f. Lập quyết định, quy định, thông báo, công văn nội bộ, trình ký và tổ chức thực hiện.
g. Xây dựng nội quy công ty, thiết lập hệ thống tuân thủ trên toàn công ty.
h. Xây dựng quy chế lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cho NLĐ, là cầu nối hài hòa giữa NSDLĐ và NLĐ.. Tham mưu cho BGĐ thang bảng lương phù hợp. Lên phương án thưởng cho NLĐ trong những trường hợp đột xuất, sáng kiến, lễ, Tết…
l. Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
3. Công tác hành chính
a. Xây dựng kế hoạch, phương án tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty, đề xuất kinh phí, đồng thời tổ chức thực hiện.
b. Sắp xếp công tác hành chính, sắp xếp, bố trí chỗ ngồi, trang bị máy tính, công cụ, dụng cụ làm việc cho CB-CNV.
c. Chuẩn bị nội dung, chương trình họp, các tài liệu và các nội dung khác phục vụ trong các cuộc họp.
4. Công tác pháp lý
a. Cập nhật hệ thống văn bản pháp luật, các văn bản của các cơ quan quản lý có liên quan; tư vấn pháp luật; soạn thảo và chuẩn hóa hệ thống văn bản mẫu và mẫu biểu trong toàn Công ty.
b. Thực hiện các thủ tục pháp lý thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh…
c. Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật, giải quyết các tranh chấp và các nhiệm vụ khác được uỷ quyền và phân công.
d. Thực hiện việc thanh tra, kiểm tra theo chỉ đạo của Giám đốc sản xuất. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công.
5. Công tác An ninh trật tự, ATLĐ, BHLĐ, PCCC, bảo vệ môi trường
a. Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
b. Lập kế hoạch bảo hộ lao động năm, các phương án sử dụng BHLĐ, tham mưu cho BGĐ chi phí BHLĐ cho NLĐ.
c. Phối hợp với Đội bảo vệ thường xuyên kiểm tra an ninh trật tự, giám sát việc thực hiện nội quy trong công ty.
d. Theo dõi và lên kế hoạch kiểm định các thiết bị nghiêm ngặt trong công ty.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật, Quản trị nhân sự, Hành chính, …
- Độ tuổi: trên 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm quản lý 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành thủ công mỹ nghệ.
- Vi tính văn phòng.
- Nhận thức tốt về ISO, 5S, audit khách hàng, hiểu rõ xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và lắng nghe.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Mỗi năm đi du lịch 1 lần
- Mua BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương tháng 13 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 2
Logo Công ty TNHH An Cơ Bình Dương Công ty TNHH An Cơ Bình Dương
Số 3B/2, Khu phố 1B, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH An Cơ Bình Dương
Nộp đơn