Mô tả công việc

- Xây dựng các tiêu chí Dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ của Hệ thống siêu thị PTMART.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
- Tiếp nhận hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày theo chỉ tiêu đã xây dựng và xử lý các trường hợp vi phạm.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Tổng hợp, báo cáo và đưa ra kế họah cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các hệ thống bán lẻ.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ giải quyết khiếu nại KH.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty Cổ phần PT Công ty Cổ phần PT
Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần PT
Nộp đơn