Mô tả công việc

- Quản lý điều phối, phân công, phân nhiệm bộ phận C&B
- Kiểm soát, động viên, hướng dẫn công việc cho chuyên viên C&B
- Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm).
- Trên cơ sở tình hình thực hiện, dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo.
- Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.
- Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.
- Quyết toán các chế độ chính sách với cơ quan BHXH.
- Dựa vào các quy định của Bộ luật Lao động, thỏa ước lao động tập thể và nội quy của công ty để giải thích cho người lao động hiểu.
- Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv…
- Tham gia đóng góp ý kiến về việc cơ cấu tổ chức của công ty.
- Hỗ trợ phát triển lĩnh vực LĐTL trong hệ thống.
- Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động.
- Liên hệ với các cơ quan chức năng (Sở/ phòng lao động TB&XH, liên đoàn lao động) để đăng ký Thỏa ước Lao động tập thể và nội quy lao động, đăng ký lao động, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động của công ty.
- Cập nhật thường xuyên dữ liệu cho phần mềm khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.
- Tham gia xây dựng phần mềm.
- Tham gia xây dựng và tổ chức các sự kiện nhân sự và tuyên truyền những chuẩn mực, giá trị văn hóa tốt đẹp của công ty.
- Thực hiện công tác theo dõi thực hiện HĐLĐ, kết thúc HĐLĐ. Chấm dứt HĐLĐ, quan hệ lao động

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ.
- Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột.
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH;
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, bảo mật

Phúc lợi công việc

- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Full chế độ bảo hiểm, phúc lợi
- Thưởng tết tối thiểu 3,5 tháng lương, Thưởng KPI

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản GPT Công ty Cổ phần Bất Động Sản GPT
354D Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận C&B
Công ty Cổ phần Bất Động Sản GPT
Nộp đơn