Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của các ngành hàng mới; Xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách. Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng (Ngành hàng Sữa đặc, Bột dinh dưỡng, Marketing Chiến lược và Marketing Quốc tế) về việc phân tích, đánh giá thị trường & xây dựng chiến lược cho thị trường nội địa & quốc tế theo định hướng chiến lược của công ty.
- Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Marketing cho thị trường quốc tế theo yêu cầu từ Khối Kinh doanh Quốc tế, dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng tại thị trường mục tiêu.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 720 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Brand Manager)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Nộp đơn