Mô tả công việc
  • Hỗ trợ cấp trên thực hiện các công việc hành chính, thủ tục và sắp xếp theo yêu cầu.
  • Soạn thảo email bằng tiếng Anh.
  • Tra cứu văn bản pháp luật và thông tin liên quan đến các vấn đề; nghiên cứu, cho ý kiến pháp lý về vấn đề đó.
  • Hỗ trợ cấp trên trong các cuộc họp, gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng (người nước ngoài).
  • Sắp xếp thời gian, lịch trình, tổ chức quản lý, theo sát lịch trình của cấp trên.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ công việc và nắm bắt tiến độ làm việc, xử lý các nhiệm vụ điều hành được giao trong khả năng và theo yêu cầu.
  • Ghi nhận và triển khai hiệu quả các chỉ đạo từ cấp trên.
  • Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 20 - 30 tuổi; Tốt nghiệp Đại học ngành Luật.
  • Tiếng Anh giao tiếp thông thạo lưu loát, nói và viết tốt (Toeic trên 800 hoặc Ielts 6.0)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Năng động, chuyên cần, chịu áp lực công việc, cẩn thận, trung thực.
  • Có kỹ năng tổ chức, teamwork tốt và khả năng đa nhiệm
  • Chủ động trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc;
  • Có tư duy nhạy bén, khả năng giải quyết vấn đề;
  • Gắn bó lâu dài, trách nhiệm cao trong công việc.

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8g – 17g30 (nghỉ trưa 12g – 13g30)
  • Thứ Bảy làm xen kẽ cách tuần. CN nghỉ.
Phúc lợi công việc
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Lương tháng 13 + bonus (nếu có)
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
  • Hàng tháng được cấp phát voucher spa, hỗ trợ chi phí xăng ...
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, đi du lịch.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
  • Làm việc ở công ty tiêu chuẩn nước ngoài, được học hỏi phát triển nhiều, trau dồi kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung.
  • Khách hàng 100% người nước ngoài, đa dạng văn hoá.
  • Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 773 / 21
Logo Công ty TNHH PCA Company Services Công ty TNHH PCA Company Services
Tầng 2, 124 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp thông thạo lưu loát, nói và viết tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Trợ lý Trưởng phòng Pháp lý
Công ty TNHH PCA Company Services
Nộp đơn