Trợ lý Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
⁃ Chịu trách nhiệm tính lương, thuế TNCN, Bhxh, Bhyt, Bhtn, các loại chế độ ốm đau thai sản cho người lao động Việt Nam.
⁃ Tính lương, kê khai và quyết toán thuế TNCN cho người lao động nước ngoài.
⁃ Quản lý thời gian làm việc, nghỉ phép năm, nghỉ ốm, chấm công, ra - vào công ty của người lao động.
⁃ Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến lao động, BHXH, thuế TNCN với cơ quan nhà nước.
⁃ Quản lý bảo hiểm tai nạn cho người lao động.
⁃ Tổ chức khám sức khoẻ hàng năm cho người lao động.
⁃ Quản lý, tổ chức đào tạo cho nhân viên.
⁃ Xin cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho người lao động nước ngoài tới công tác tại Công ty.
⁃ Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
⁃ Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.
⁃ Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm.
⁃ Tiếng anh giao tiếp tốt.
⁃ Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc theo nhóm.
⁃ Khả năng ra quyết định khi cần thiết.
⁃ Trung thực, hoà đồng.
Phúc lợi công việc
⁃ BHXH, thưởng các dịp lễ tết, tháng 13.
⁃ Trợ cấp điện thoại.
⁃ Du lịch, bảo hiểm tai nạn.
⁃ Nhận hồ sơ xin việc bằng Tiếng Anh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu (GLOBAL EST)