Mô tả công việc

- Đóng vai trò trung gian, là cầu nối giữa đơn vị vận hành và chủ đầu tư để tiếp nhận và truyền đạt thông tin giữa 2 bên

- Giúp Tổng giám đốc nói riêng và Chủ đầu tư nói chung duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn, Nhà hàng

- Soát xét các tài liệu, văn bản, giấy tờ trình ký từ đơn vị vận hành trước khi trình lên TGĐ, từ đó chỉ ra những thiếu sót cần khắc phục của cả 2 bên

- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.

- Biên phiên dịch các tài liệu Tiếng Anh liên quan đến công việc

- Tham gia vào các cuộc họp và thay mặt TGĐ phiên dịch Tiếng Anh đối với đơn vị vận hành, đối tác là người ngoại quốc

- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm từng làm trợ lý tại khách sạn hoặc chủ đầu tư khách sạn

- Am hiểu cách thức vận hành khách sạn

- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;

- Giới tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Số 36 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Tổng giám đốc (Mảng dịch vụ khách sạn)
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn