Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
  • Hỗ trợ truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
  • Hỗ trợ Tổng giám đốc kiểm tra văn bản, văn thư và lưu trữ chứng từ, tổng hợp và cập nhật báo cáo tiến độ công việc của các phòng ban trực thuộc
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Bằng Đại học chuyên ngành Tiếng Anh
  • Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
  • Có kỹ năng máy tính, kỹ năng phân tích và kỹ năng viết báo cáo tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh
  • Hưởng bảo hiểm theo luật hiện hành
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
  • Thưởng theo hiệu suất.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Ngân hàng Public Việt Nam Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Ngân hàng Public Việt Nam
Tầng 15, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, 15 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Chứng khoán Ngân hàng Public Việt Nam
Nộp đơn