Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
- Truyền đạt lại những thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Tổng Giám Đốc;
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban và báo cáo lại Trưởng Ban thư ký;
- Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc;
- Những công việc khác theo sự chỉ định của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường;
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài),
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)