Mô tả công việc

- Phát hàng và cập nhật INSO / Issuance & updating of INSO.
- Hỗ trợ dịch thư từ bán hàng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. / To assist in the translation of Sales correspondences from Vietnamese to English and vice-versa.
- Sắp xếp tài liệu phân phối, gửi và thu thập mẫu, đĩa CD, khảo sát khách hàng ...To arrange & distribute documents, sending & collecting samples, CDs, survey satisfied customer...
- Cập nhật và lưu trữ tất cả dữ liệu Bán hàng (Ví dụ: Đơn hàng, giao hàng, thanh toán, khiếu nại, khảo sát khách hàng ...) / To update and record all the Sales data (eg: Order, Deliveries, Payments, Complaints, Survey Satisfaction of customers...)
- Trả lời các câu hỏi và theo dõi việc giao hàng. / Answering enquiries & follow-up on deliveries.
- Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng. / To follow up customer payment.
- Phối hợp với bộ phận Sản xuất, QA, Kho, ... để điền đầy đủ các yêu cầu công việc. /To coordinate with Production, QA, Store, etc., to full fill the job requirements.
- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và báo cáo các đơn hàng hiện tại. / Prepare monthly stock & outstanding order reports.
- Hỗ trợ xử lý và điều phối việc bán hàng / To assist in the processing and coordinating of sales department.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên. / Any other duties which are relevant to the job & any other duties assigned by his/her immediate superior.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về Sales & Kinh doanh & Marketing ít nhất 1 năm / Experienced in Sales & Business & Marketing for at least 1 year.
- Biết sử dụng máy vi tính (Word, Excel,...) ở mức độ khá / Computer skill (Word, Excel,...) with average-good level
- Các bằng cấp về Kinh doanh, Kinh tế hoặc những ngành liên quan / Basic Degree in Business.
- Giao tiếp Tiếng Anh trung bình - khá cả nói và viết / Communicate in English both speaking & writing with average - good level
- Làm việc thứ Hai đến Thứ Sáu (08:00-17:30), không tăng ca. / Working Monday to Friday (08: 00-17: 30), no overtime

Phúc lợi công việc

- Công việc thoải mái, không áp đặt doanh số chỉ làm việc với khách hàng hiện tại của công ty / Comfortable work, no sales imposition only work with current corporate customers
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp luôn hỗ trợ nhân viên mới. / Friendly working environment, colleagues always support new employees
- Nhiều cơ hội học hỏi và phát huy khả năng bản thân. / Many opportunities to learn and develop yourseft
- 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ Tết khác theo luật. / 12 annual leaves and other holidays according to the law
- Lương thưởng tháng 13. / 13th month salary

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 782 / 2
Logo Công ty TNHH Hercules (Việt Nam) Công ty TNHH Hercules (Việt Nam)
Số 22, VSIP II Đường số 6, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Assistant)
Công ty TNHH Hercules (Việt Nam)
Nộp đơn