Mô tả công việc
  • Nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng, Lên đơn hàng trên DMS
  • Cập nhật, tổng hợp và phân tích liên tục số liệu về sản lượng, doanh thu đối với kênh phụ trách.
  • Theo dõi và cập nhật các chương trình khuyến mãi cho nhân viên, khách hàng
  • Hỗ trợ bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo từ giám đốc kinh doanh kênh MT
  • Chấm công, tính KPIs cho đội ngũ nhân sự kênh phụ trách
  • Phối hợp với bộ phận quản lý hệ thống DMS xử lý các hoạt liên quan đến công tác bán hàng.
  • Quản lý chứng từ Phòng kinh doanh.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quyết toán chi phí sampling, công tác phí…
  • Tổng hợp danh sách trả thưởng cho khách hàng theo doanh số bán
  • Báo cáo bán hàng định kỳ; Tập hợp và phân tích số liệu báo cáo khi có yêu cầu từ cấp trên
  • Soạn thông tin báo giá, đơn hàng, hợp đồng,…
  • theo dõi, quản lý hợp đồng mua bán của Công ty.
  • Báo cáo các thông tin liên quan đến giá cả, sản lượng, doanh thu,…trong phạm vi công việc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…
  • Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm trong lĩnh vực FMCG
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
  • Vi tính văn phòng thành thạo
  • Khả năng thống kê, phân tích số liệu
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 2
Logo Công ty Cổ phần Phúc Sinh Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Số 238 - 240 Võ Văn Kiệt - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Nộp đơn