Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp theo sự chỉ đạo của HĐQT,
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của HĐQT
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên HĐQT
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Sắp xếp các booking
- Biên phiên dịch tài liệu Tiếng Anh khi có yêu cầu.
- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của HĐQT đến các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo
- Ngoại hình khá (cao 1m6 trở lên, nữ độ tuổi 9x, chưa có gia đình)
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên
- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30

Phúc lợi công việc

- Mức lương sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc từ 8h30 - 17h30 từ Thứ hai – sáng thứ 7 hàng tuần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Chương trình nghỉ mát hàng năm
- Lương thưởng theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn
Tầng 1, Số nhà 33, Lô 2A, đường Trung Yên 11, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị (Nữ)
Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn
Nộp đơn