Trợ Lý Giám Đốc Trung Tâm Quản Lý Rủi Ro
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác phiên dịch các văn bản tài liệu cho Giám đốc Trung tâm Quản lý rủi ro
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý, điều phối, theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện các hoạt động của TT Quản lý rủi ro;
- Soạn thảo thư từ dưới sự chỉ đạo/cho phép của Giám đốc Trung tâm Quản lý rủi ro;
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Quản lý rủi ro dự thảo các báo cáo tiến độ năm và quý, các báo cáo có liên quan;
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học có chuyên ngành liên quan đến biên/phiên dịch Tiếng Anh với 1-3 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm Về Thu nợ hoặc Quản lý rủi ro là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính thông dụng (như Word, PowerPoint, Excel, Outlook, vv).
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/08/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông (COM-B)