Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Phiên dịch tiếng anh trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Theo dõi, đôn đốc, hoàn tất các công việc do Giám Đốc bàn giao.
- Lên lịch hẹn, hỗ trợ các công việc cho Giám đốc, duy trì mối quan hệ với đối tác.
- Cùng Giám Đốc đến gặp đối tác, khách hàng.
- Xử lí các công việc hành chính, văn phòng.
- Làm việc từ xa qua công cụ hỗ trợ Skype/Email....
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển Nữ, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành tài chính, ngân hàng, tiếng Anh, ưu tiên ngành ngoại thương.
- Yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, tích cực cầu tiến trong công việc.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng nghe nói đọc viết.
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint.
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chịu khó, tỉ mỉ, phản ứng nhanh, chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, phát huy được năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và quản lý trực tiếp bởi Giám Đốc.
- Các chế độ tiền lương, thưởng theo Pháp luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Các phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Hưng Phát