Mô tả công việc

- Tham mưu Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của công ty.
- Quản lý việc triển khai kế hoạch và đề xuất giải pháp giúp tối ưu công việc của các phòng ban trong công ty.
- Tham gia vào các cuộc họp trong công ty để nắm bắt, tổng hợp, ghi nhận kết luận các buổi họp, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc theo kết luận cuộc họp để đảm bảo các phòng ban liên quan triển khai đúng nội dung, đúng tiến độ công việc.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ từ các phòng ban chuyên môn. Phân tích, đánh giá và báo cáo về tình hình công việc một cách thường xuyên và kịp thời với Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Giám đốc phê duyệt. Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo yêu cầu.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công. Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác và xử lý các vấn đề liên quan đến lịch công tác của Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu từ BGĐ và theo chức năng nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

a. Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Luật hoặc các ngành có liên quan
b. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên 9x.
- Có kinh nghiệm quản lý và theo sát công việc một cách hiệu quả.
c. Kỹ năng/Phẩm chất:
- Có tư duy hệ thống tốt, có khả năng bao quát công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, đạo đức và có trách nhiệm với công việc.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, có khả năng xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch một cách khoa học, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý công việc như Trello hoặc các phần mềm tương tự khác.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm tốt.
- Khả năng trình bày và thuyết phục người khác
- Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt, hợp tác; phù hợp làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, năng động.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 20 - 30 triệu/tháng, có thể hơn căn cứ vào năng lực và kinh nghiệm.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo trong và ngoài công ty
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 2
Logo Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Nhà B26, BT6, khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý Chủ Tịch, Quản Lý Kế Hoạch, Triển Khai Kế Hoạch, Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Quản Lý Dự Án

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý giám đốc điều hành
Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Nộp đơn