Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành
Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám đốc điều hành trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Giám đốc điều hành (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của GĐ-ĐH và các cuộc họp của phòng
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ-ĐH để xin ý kiến chỉ đạo kịp thời.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của GĐ-ĐH cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ-ĐH
- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị: Tư vấn Thiết kế, Quản lý Dự án, nhà thầu,…
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của GĐ-ĐH
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
+ Chứng chỉ về các nghiệp vụ: Tin học văn phòng,…
+ Anh văn giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm. Có hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định của Pháp Luật..
- Kỹ năng mềm: Lãnh đạo, quản lý, giám sát, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, tổ chức.
- Trung thực, năng động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)