Mô tả công việc
  • Sắp xếp, quản lý lịch trình công việc và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, lịch gặp đối tác.
  • Tham dự và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, ghi chép nội dung cho Giám đốc trong các cuộc họp công ty.
  • Báo cáo kết quả làm việc các bộ /phòng ban hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc.
  • Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ.
  • Phụ trách làm việc cùng các bộ phận/phòng ban.
  • Hỗ trợ giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh.
  • Thay mặt Giám đốc xử lý các vấn đề khi Giám đốc vắng mặt trong quyền hạn và công việc được giao.
  • Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Cty.
  • Đi công việc bên ngoài.
  • Các công việc khác Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
  • Nữ (từ 22-30 tuổi), tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự.
  • Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, các công cụ Google, phần mềm...)
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý.
  • Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
  • Có kỹ năng đọc hiểu, tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng trao đổi với các nhân sự công ty, đơn vị đối tác.
  • Tính cách hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
  • Lương tháng 13, teambuilding.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Xem xét tăng lương từ 03 đến 06 tháng 01 lần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 6
Logo Công ty TNHH Thương mai dịch vụ Min.De Công ty TNHH Thương mai dịch vụ Min.De
52 Hoa Hồng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Trợ lý Giám đốc
Công ty TNHH Thương mai dịch vụ Min.De
Nộp đơn