Mô tả công việc

1. Công tác thư ký:

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám Đốc

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc

- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.

2. Công tác trợ lý:

- Tham mưu cho GĐ trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.

- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.

- Thay mặt Giám Đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.

3. Quan hệ báo cáo công việc

- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Sư phạm, Giáo dục.

- Kinh nghiệm nghề nghiệp:

+ Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý

+ Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

+ Có kiến thức hiểu biết về lĩnh vụ dịch vụ xuất nhập khẩu.

* Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo MS office.

- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị.

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.

- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

* Ưu tiên:

- Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên, có bằng Thạc sỹ về quản trị kinh doanh

- Ứng viên nữ/nam từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật.

- Lương hàng tháng + thưởng KPI hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
243 Diên Hồng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
11/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Trợ lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
Nộp đơn