Mô tả công việc

• Cầu nối trung gian giữa Chủ tịch HĐQT với các ban lãnh đạo của các bộ phận trong công ty.
• Lên lịch trình công việc trong ngày và nhắc nhở để Chủ tịch HĐQT có thể nắm bắt và thực hiện.
• Tư vấn, đề xuất các ý kiến trong các hồ sơ công việc cho Chủ tịch HĐQT và các lãnh đạo.
• Đưa ra các phương án xử lý các khó khăn, vướng mắc trong công việc của các bộ phận và tiến hành thực hiện theo sự chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT
• Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời cho ban điều hành công ty về nhiều vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm luật lao động, hợp tác, liên doanh quốc tế, tài chính doanh nghiệp…
• Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
• Hỗ trợ duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
• Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch phê duyệt
• Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất.
• Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công.
• Thay mặt Chủ tịch trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, đối ngoại và các ngành khác liên quan.
• Kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
• Tin học văn phòng thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, vui vẻ hòa đồng và xử lý vấn đề và hoàn thành tốt công việc đã được giao.

Phúc lợi công việc

• Chi tiết mức lương: thỏa thuận.
• Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 669 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến
Khu Phố Bình An 1, Phường 7, Thành phố Tân An, Long An
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến
Nộp đơn