Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT
  • Tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo hướng xử lý thông tin phát sinh hàng ngày
  • Thực hiện công tác tổng hợp báo cáo ngày, tuần và triển khai, giám sát công việc sau họp giao ban
  • Sắp xếp & thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ thuộc lĩnh vực của HĐQT
  • Thực hiện công tác phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty trong công việc chung.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Pháp lý - Luật - Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc

Thu nhập:

  • Khởi điểm: 10.000.000 – 20.000.000 đ/tháng.
  • Điều chỉnh lương theo năng lực thực tế.

Phụ cấp:

  • Theo vị trí công việc.
  • Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty.
  • Trường hợp đi công tác: Có xe của công ty.

Bảo hiểm:

  • Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức.

Chế độ đãi ngộ khác:

  • Thưởng thành tích và các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,…
  • Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
  • Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trưởng làm việc năng động, sáng tạo.
  • Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
  • Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Long Phương Công ty Cổ phần Tập Đoàn Long Phương
Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Trợ lý chủ tịch Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Long Phương
Nộp đơn