Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ BLĐ trong việc lập và triển khai kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng khối, phòng ban bộ phận
- Nắm bắt tình hình hoạt động chung của công ty tổng hợp thông tin, tư vấn cho Chủ tịch HĐTV về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Truyền đạt và theo dõi tình hình triển khai các chính sách, kế hoạch từ BLĐ xuống các khối phòng ban đơn vị trực thuộc. Hỗ trợ Chủ tịch HĐTV giám sát và đôn đốc các khối phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, báo cáo kết quả hoạt động của các khối phòng ban đơn vị trực thuộc thông qua đó tham mưu kịp thời cho Chủ tịch HĐTV các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả nhất
- Phối hợp xây dựng các quy trình làm việc của các phòng ban, kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình trong thực tế
- Hỗ trợ các Giám đốc, trưởng các khối phòng ban triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh tới các dự án, hợp đồng, kế hoạch hành động… trong quá trình thực hiện công việc
- Sắp xếp chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác, các khối phòng ban nội bộ. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu họp
- Ghi chép biên bản họp và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp tới BLĐ và các thành viên có liên quan
- Kiểm soát các hợp đồng, đề xuất đề nghị… của các bộ phận trước khi trình BLĐ duyệt
- Hỗ trợ BLĐ trong công tác đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi và đám phán công việc với đối tác.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30 trở lên. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế Xây dựng, Ngoại thương, Tài chính
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong các tập đoàn/ công ty về thi công nội thất, đã giữ vị trí trong ban kiểm soát nội bộ
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, triển khai công việc độc lập, kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và phân tích thông tin tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, điều phối và xử lý tình huống tốt
- Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp quản lý và nhân viên, phán đoán nhanh và có khả năng tham mưu
- Điềm tĩnh, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và ham học hỏi
- Thành thạo MS Office, đọc hiểu Tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

*** CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng theo doanh số hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Laptop
+ Chế độ bảo hiểm
+ Du Lịch
+ Phụ cấp
+ Chế độ thưởng
+ Chăm sóc sức khỏe
+ Đào tạo
+ Tăng lương
+ Nghỉ phép năm
+ Ăn trưa tại văn phòng Công ty
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty TNHH Golden Sun Lasen Công ty TNHH Golden Sun Lasen
Tầng 4, Tòa nhà UDIC Riverside 1, số 122 Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Triển Khai Kế Hoạch, Thi Công Nội Thất, Soạn Thảo Tài Liệu, Tổng Hợp Thông Tin, Trợ Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trợ Lý Ban Lãnh Đạo
Công ty TNHH Golden Sun Lasen
Nộp đơn