Tổng quản lý
Mô tả công việc
1.1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của resort.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm
1.2 Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
1.3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort
1.4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
1.5 Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong resort
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, resort, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn tương đương
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trị
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Phụ cấp ca đêm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/03/2021
Kiên Giang
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)