Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo giá…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu nhận, tạo đơn hàng và xử lý đơn hàng cho khách
- Chăm sóc khách hàng, thu thập phản hồi, giải quyết các thắc mắc khó khăn của khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có trách nhiệm với công việc.
- Có kiến thức cơ bản về hoạt động kinh doanh
- Ham học hỏi, trau dồi kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức trong quá trình thực tập

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Sale Admin (Part-time)
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Nộp đơn